Sợi thủy tinh có độc không? Và nó được ứng dụng như thế nào trong ngành xây dựng?

cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 
Reply
cachnhiethoaphu
Listener

Sợi thủy tinh có độc không? Và nó được ứng dụng như thế nào trong ngành xây dựng?

Sợi thủy tinh là một loại vật liệu phổ biến trong ngành xây dựng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà thầu, nhà đầu tư và cả chủ nhà. Vậy sợi thủy tinh có độc không? Và nó được ứng dụng như thế nào trong ngành xây dựng? Hãy cùng Hòa Phú tìm hiểu chi tiết bài viết sau: https://cachnhiethoaphu.com/soi-thuy-tinh-co-doc-khong-ung-dung-xay-dung/

Đây là một loại vật liệu đặc biệt được tạo ra từ nhiều sợi thủy tinh siêu mỏng, siêu nhẹ và siêu mịn bằng cách gia nhiệt Silicat hoặc thủy tinh tái chế ở nhiệt độ từ 1500 đến 1700 oC, với đường kính từ 4 đến 34 micromet. Những sợi thủy tinh này thuộc loại chất dẻo được gia cố, thường được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất vật liệu, bao gồm cả việc gia cường nhựa để tạo ra vật liệu composite.

Thường thì các sợi thủy tinh siêu mịn này được chế tạo thành các tấm, lưới, vải hoặc đúc khuôn thành nhiều hình dạng khác nhau, giúp chúng có khả năng ứng dụng linh hoạt. Loại vật liệu này được phân loại dựa trên nguyên liệu thủy tinh sử dụng. Sự kết hợp và tỷ lệ khác nhau của các thành phần trong thủy tinh tạo ra các loại sợi với đặc tính riêng biệt.