Cac loai ga noi noi tieng nhat o Viet Nam

0 Kudos

Cac loai ga noi noi tieng nhat o Viet Nam

Đừng quên đề cập đến hai giống gà từ miền Trung và miền Nam Hoa Kỳ khi thảo luận về sự phổ biến và linh hoạt của chúng. Những giống gà chọi nổi tiếng nhất Việt Nam đều hội tụ tại đây. Các tính trạng của giống gà nòi từ 2 vùng này được liệt kê bên dưới. Hãy cùng Dagathomous tìm hiểu ngay nhé!

Gà nòi Bình Định

Giống gà này có liên quan đến Bình Định, một đất nước nổi tiếng với lịch sử quân sự. với dáng người cao lớn, chắc khỏe và cơ bắp phát triển tốt. Tạo khí chất anh hùng ngấm ngầm bên trong con cặc. Ưu điểm lớn nhất của gà Bình Định là sức chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Mỗi chiến kê có giới hạn chịu đựng trong 40 hiệp, kéo dài 20 phút mỗi hiệp với 5 phút nghỉ giữa các hiệp.

kien-thuc-nuoi-ga.jpg

Đầu, ngực, cổ và đùi của gà Bình Định nổi bật nhờ bộ lông thưa thớt. Tuy nhiên, lông phát triển hơn trên cánh. hỗ trợ bay cao. Địa điểm tập kết gà nòi được biết đến nhiều nhất ở Bình Định là khu vực xung quanh Bờ và Bảy Quéo.

Xem thêm: https://myspace.com/dagathomous

Gà nòi Chợ Lách

với đôi chân vuông, lưng vuông, ngực nở và bộ lông cực kỳ mượt mà. Nhờ sức đề kháng đặc biệt, giống gà này hầu như không bao giờ mắc các bệnh vặt như thở khò khè, sổ mũi. Ngoài ra, có rất ít khả năng mắc bệnh truyền nhiễm.

Ngoài ra, giống gà Bến Tre Chợ Lách được biết đến với sức chịu đựng vượt trội. kỹ năng chiến đấu tuyệt vời. Nó được nhiều sư kê trên khắp thế giới coi là giống gà trống hay anh hùng.

Gà Tre Tân Châu

Bộ lông đầy màu sắc, đính cườm là đặc điểm chính. Mô tả cái đuôi dài, dày và duyên dáng. Trong giới đá gà điều này đã gây được thiện cảm rất lớn cho anh em. để sở hữu một con gà thuộc loại này. Ngoài việc tốn thời gian, công sức chăn nuôi, duy trì chuồng trại thì thức ăn cho gà cũng đắt đỏ.

Giống gà cảnh gà nòi, được giới quý tộc Nhật Bản thời bấy giờ ưa chuộng, được phát triển nhờ lai tạo giữa gà rừng Tân Châu với gà tre Nhật Bản.

Kết luận

Số liệu về giống Việt Nam gà nòi nổi bật ở Việt Nam đã được trình bày ở trên. Nếu bạn thích sở hữu giống gà này, hãy cân nhắc xem giống nào phù hợp nhất với bạn trước khi mua để có thể sử dụng chúng trong cả chiến đá gà cựa sắt. Truy cập trang Dagathomous – để biết thêm các bài viết hữu ích và xem các trận đấu đặc sắc Đá gà Thomo #01.Tìm hiểu thêm đến ngay cơ sở: Nguyễn Văn Trỗi, TT. Long Điền, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam để được đội ngũ nhân viên hô trợ.