Deo kinh cho ga da Cach giup ga han che can mo nhau

0 Kudos

Deo kinh cho ga da Cach giup ga han che can mo nhau

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đeo kính gà như một người chơi gà chưa? Và tại sao phải đeo kính cho gà? Hiện nay, việc đeo kính cho gà được sử dụng để giải quyết nạn mổ lông của nhau. Đây là một trong những bệnh phổ biến nhất nhưng khó điều trị ở gà.

Đeo kính gà đá loại có chốt

Kinh nghiệm của những người thợ xay chuyên nghiệp đã chỉ ra rằng ban đầu việc đeo kính có chốt có thể khó khăn. Tuy nhiên, được một thời gian ngắn là rất nhanh hết.

 

Phương pháp đeo loại có ghim khá đơn giản; đầu tiên, xuyên toàn bộ chiếc ghim vào một lỗ nhỏ trên mắt kính. Sau khi mọi người đã dán vào mắt gà thì đẩy qua lỗ còn lại để sửa lại.

 

Có nhiều loại kính khác nhau có chốt dành cho người thuận tay trái và tay phải. Vì vậy, bạn chỉ cần chọn loại phù hợp nhất với mình, đây là một quá trình đơn giản.

Xem thêm: https://lab.quickbox.io/-/snippets/17933

Khi đeo kính cho gà, chúng tôi sẽ khuyên bạn bè rằng cách tốt nhất là nhờ người khác làm cùng. Người đó sẽ giữ chặt gà để chúng không ngọ nguậy, nhất là phần đầu. Người còn lại sẽ nhanh chóng đeo kính vào mắt và khóa lại. Bạn hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh, bạn càng có nhiều khả năng giành chiến thắng. Nhưng hãy nhớ thư giãn lúc đầu. Tránh làm quá tay khiến gà bị chảy máu.

Đeo kính gà đá loại không chốt

Nếu bạn sử dụng kính có ghim để đá gà, đây là lời khuyên dành riêng cho bạn.

Kính không chốt cũng là một phiên bản cải tiến của kính có chốt. Vì chốt được dán vào thân máy. Nên độ dày của thân kính được tăng lên để thực hiện nhiệm vụ giữ kính chắc chắn trên mặt gà và không bị rơi trong quá trình sử dụng.

dagathomous (11).jpg

Loại không chốt sử dụng rất đơn giản. Vì vậy, bạn chỉ cần vo kính và nhét chúng vào mắt gà bằng hai chiếc ghim kẹp ngay dưới mỏ.

Tuy không khó sử dụng nhưng để yên tâm, ban đầu nên nhờ thêm một người giữ gà. Tự làm điều đó một khi bạn đã quen với nó.

Lưu ý khi đeo kính cho gà đá

Nhớ cho gà uống thuốc hạ sốt trước khi đeo kính. Quấn cựa của chúng nếu có thể. Khi mới đeo kính vào, trẻ sẽ cảm thấy vướng víu và sẽ cào, đạp xuống làm trầy xước mũi, đầu, mặt.

Thường cho gà ăn 2-3 ngày để gà quen dần. Trước đó, họ sẽ gặp hiện tượng bỏ ăn hoặc ăn ít. Nếu một đứa trẻ ngừng ăn quá mức, hãy ép chúng ăn để chúng không bị chán nản.

Xem thêm: https://www.facebook.com/dagacuasat/posts/tim-hieu-ve-da-ga-thomo-01cac-ten-goi-khac-cua-da-ga-thomo...

Cần lưu ý là chỉ đeo kính cho gà vào ban đêm. Họ sẽ quen với khung cảnh đó hơn vào sáng hôm sau.

Những người chăn nuôi gà với số lượng lớn nên đeo kính cho gà. Với diện tích nuôi nhỏ có thể nuôi riêng từng con.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về việc đeo kính cho gà để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đá gà cựa sắt, đá gà Thomo #01. Đừng quên truy cập địa chỉ website Dagathomous:  . Thắc mắc xin liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua Hotline: 0337363987 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.