Nhung luu y khi nuoi ga choi

Nhung luu y khi nuoi ga choi

Phương pháp nuôi gà khỏe mạnh và chiến đấu tốt. Vì vậy trong quá trình tuyển chọn người chăn nuôi cần phải lưu ý những gì khi chăm sóc gà sao cho đúng kỹ thuật? Hãy cùng Dagathomous tìm hiểu qua bà viết dưới đây nhé!

Dù là con không hay con trưởng thành thì bạn cũng nên lưu ý những điều sau để gà chọi luôn khỏe mạnh, hạn chế tối đa những căn bệnh thường gặp ở gà chọi, đảm bảo sức khỏe tốt để tham gia gà Đá Thomo.

Thời kỳ cho ăn

Nếu có thời gian cho ăn hợp lý, gà chọi sẽ đi vào nếp nhăn, dần dần hình thành thói quen tốt và phát triển tốt hơn.

Khung giờ cho gà chọi ăn hợp lý là: Sáng và chiều.

- Buổi sáng: Là nguồn năng lượng tốt nhất để đấu tranh hoạt động và phát triển.
- Chiều: cung cấp nguồn dinh dưỡng dự trữ giúp tăng trưởng.

 

Đá gà trực tiếp giúp người xem không cần phải đến trực tiếp trường gà.Đá gà trực tiếp giúp người xem không cần phải đến trực tiếp trường gà.

 

Cách chọn thức ăn cho gà

Đối với gà con mới nở nên chọn thức ăn nhạt như cám hoặc gạo. Lưu ý, tuyệt đối không nên dùng những thức ăn quá cứng, khó tiêu như cơm hay các chất thịt cá. Khi muốn cho gà ăn thức ăn mới nên cho gà ăn từ từ và theo dõi tình trạng sức khỏe của gà. Nếu tại thời điểm bổ sung những thực phẩm này, chúng không có bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy tiếp tục tăng lượng ăn vào theo thời gian. Cũng đừng quên bổ sung các loại rau giúp cung cấp chất dinh dưỡng.

Bổ sung các vitamin và khoáng chất

Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết bạn nên bổ sung vào thức ăn cho gà chọi như thịt bò, lươn, rắn,… Ngoài ra để tốt nhất bạn cũng có thể bổ sung thông qua các loại thuốc chuyên dùng cho gà để giúp chúng phát triển mạnh.

Tiêm phòng vắc xin cho gà chọi con

Hãy phòng bệnh cho gà trước khi chữa bệnh, vì vậy việc tiêm phòng định kỳ là rất cần thiết, giúp gà phòng tránh các bệnh thường xảy ra ở gà: Hen suyễn, tân mèo, thủy đậu. bại liệt, thủy đậu,… để tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Những lưu ý khi nuôi gà đấu Dagathomous đã cung cấp cho các bạn ở trên. Xem trực tiếp đá gà thomo được chúng tôi cập nhật liên tục. Đến trực tiếp Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, TT. Long Điền, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Đội ngũ ngũ viên chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn.

 

 

 

 

Comments
zoofan
New Content Contributor

بسیار عالی