Tim hieu qua luat da ga mien Nam

0 Kudos

Tim hieu qua luat da ga mien Nam

Sau đây là cách hình thành một trận đá gà ăn tiền, cách chuẩn bị và cách phân định thắng thua. Hãy cùng Dagathomous tìm hiểu luật đá gà miền Nam nhé!

1. Chuẩn bị gà đá

Chủ trường sẽ chọn một trận hòa cho mỗi bên. Đồng hạng trong ngữ cảnh này là chỉ cùng giống và cùng hiệu, đây là 2 yếu tố cơ bản để xếp các cặp ngang tài ngang sức nhằm tạo sự công bằng nhất khi chơi.

2. Ra kèo ban đầu

Tiền cược ban đầu sẽ dựa trên sự chuẩn bị cụ thể của gà chọi, theo luật chọi gà miền Nam như sau:

Cược Chấp, Handicap: Cúp nặng hơn. Thông thường chênh lệch không đáng kể nhưng ăn 8 ăn 9 thì tương đương nhau.

Xỉu, chấp chấp: tất nhiên sẽ nhỉnh hơn, còn yếu hơn thì bị hấp nhỉ?

Và người đặt cược ban đầu sẽ bảo vệ bạn. Về diễn biến trận đấu, họ sẽ liên tục hét hàng chục mức cược, rất nhức mắt và hoang mang, các bạn phải đọc hết bài viết hôm nay mới hiểu hết được.

 

Đá gà thomo trực tiếp vô cùng thu hút người xem.Đá gà thomo trực tiếp vô cùng thu hút người xem.

3. Chuẩn bị dụng cụ

Sau đây là những dụng cụ cần thiết để tạo nên một trận chọi gà đỉnh cao theo luật chọi gà Nam Bộ:

Sân bãi: Do chủ trường chuẩn bị; nó có thể đơn giản như vẽ một vòng tròn đủ lớn, hoặc nó có thể được xây dựng công phu hơn với giá đỡ đứng. Nếu nó quá hoành tráng, đó là điều hiển nhiên, nên suy nghĩ thế nào cho hợp lý.

: Tất nhiên đây là nguyên liệu thiết yếu, và quan trọng nhất, chẳng phải gà rất khỏe mạnh, không dùng thuốc kích thích, không dùng biện pháp chọi gà hay sao?

Cựa: Cựa phải phù hợp với dòng gà bạn chiến đấu; cựa sẽ có độ dài khác nhau, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan. Tốt nhất bạn nên chơi cựa của anh em mình và so sánh với cựa của đối thủ xem chúng có giống nhau không. Cựa phải sạch sẽ, không tẩm thuốc, không lén lút thay cựa.

Băng keo: Băng keo để băng cựa nha anh em!

Hy vọng các bạn khi chơi đá gà cựa sắt sẽ có được những thông tin cần thiết nhé! Đừng quên theo dõi Dagathomous nếu bạn muốn xem những trận đá gà trực tiếp đá gà Thomo #01 hấp dẫn và học hỏi thêm những kỹ thuật chơi gà chọi thú vị và thiết thực. Tìm hiểu thêm đến ngay Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, TT. Long Điền, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.